Khuyến mãi Khuyến mãi

4 LÝ DO ĐỂ BẠN LUÔN MANG 1 BÌNH GIỮ NHIỆT BÊN MÌNH

Tâm Phan
Th 3 10/11/2020

Dù bạn thích uống nóng☕ hay lạnh🍹 thì mang 1 bình giữ nhiệt đến cơ quan hay đi chơi cũng tiện lợi lắm nhé. Để

H2e tổng kết cho bạn nghe:

1️⃣ Luôn có đồ uống ngon

Mùa hè bình có thể đựng nước sinh tố, nước ép trái cây mát lạnh. Mùa đông đựng cafe hay nước nóng để tự pha cốc trà gừng. Nếu bạn theo xu hướng sống sạch và xanh thì chẳng có lý do nào để bạn chưa mua bình giữ nhiệt cả!

2️⃣ Tiết kiệm hơn

Có khá nhiều quán cafe ở các thành phố lớn khuyến khích thực khách mang cốc đựng/bình giữ nhiệt của mình tới. Điều này vừa giúp bạn bảo vệ môi trường 1 cách bền vững và vừa tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ trong khi vẫn được thưởng thức đồ uống ưa thích.

3️⃣ An toàn cho sức khỏe

Cốc nhựa hay khi đựng đồ nóng hoặc lạnh đều sẽ tạo ra những phản ứng không tốt cho sức khỏe. Do đó, một chiếc bình giữ nhiệt sẽ thực hiện được việc này.

4️⃣ Bảo vệ môi trường

Như đã nói ở trên, chỉ cần rửa sạch và để khô bình giữ nhiệt là sử dụng lại được luôn. Đây chính là cách bảo vệ môi trường bền vững nhất, chứ không phải sử dụng cốc giấy.

▶️▶️Với những lý do trên, H2e xin giới thiệu với bạn bình giữ nhiệt Gourmet Kitchen - một sản phẩm bán chạy ở Úc. Bình có thiết kế 3 lớp Lớp (vỏ - lớp chân không cách nhiệt - lớp trong cùng bằng inox) với inox chất lượng cao. Chắc chắn chiếc bình này sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời!

Hiện sản phẩm có 3 màu: 

- hồng: Link sản phẩm

- xanh dương: Link sản phẩm

- cam: Link sản phẩm  

Nội dung bài viết