Khuyến mãi Khuyến mãi

Bệnh đau xương khớp

Nhị Hà
Th 6 13/03/2020

Theo TS.BS Phạm Hưng Củng- Nguyên vụ trưởng vụ Y học cổ truyền- Bộ Y tế:

Bệnh đau xương khớp là một căn bệnh phổ biến ở Việt Nam do khí hậu nhiệt đới, ẩm thấp và áp suất không khí thường xuyên biến đổi. Biểu hiện của bệnh là đau nhức các khớp xương (ở đầu gối, ngón tay, khuỷu tay, vai, hông), đau mỏi toàn thân, tê buồn chân tay, đau cổ, đau vai gáy, đau lưng hoặc đau thần kinh toạ do thoát vị đĩa đệm.

Bệnh liên quan đến xương khớp không chỉ xẩy ra đối với người già, người trung niên khi quá trình lão hoá đã bắt đầu mà còn xẩy ra đối với người trẻ tuổi hơn, từ 30-35 do đặc thù công việc như làm việc văn phòng, làm việc nhiều với máy tính, khuân vác nặng hoặc làm việc nơi ẩm thấp.

Để phòng ngừa thoái hoá khớp và đau xương khớp, nên thực hành những điều sau:

  • Có một chế độ ăn nhiều trái cây và rau củ tươi, giàu khoáng chất, các nguyên tố vi lượng, giàu vitamin và các chất chống oxy hoá flavonoid.
  • Uống đủ nước, kể cả trong mùa đông, cơ thể vẫn cần bổ sung 2,5l nước mỗi ngày từ nước uống và nước được cung cấp từ chế độ ăn uống. Thiếu hụt nước là một nguyên nhân lớn dẫn đến các chứng viêm đau xương khớp và tăng huyết áp
  • Bảo vệ, giữ gìn hệ thống cột sống và xương khớp của cơ thể. Hạn chế làm việc không đúng tư thế, ngồi một chỗ quá lâu.
  • Bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm lạnh, nhất là các vị trí quan trọng như đầu, cổ và bụng. Đặc biệt chú ý khi nhiệt độ môi trường thay đổi một cách đột ngột.
  • Tập thể dục thể thao đều đặn, duy trì sự linh hoạt của các khớp và ngăn ngừa teo cơ. Những môn thể thao được khuyến khích như bơi lội, đi bộ, đi xe đạp.

 

H2E có sẵn một số sản phẩm để hỗ trợ mọi người phong ngừa thoái hoá khớp và đau xương khớp:

  1. Viên uống sụn vi cá mập Healthy Care Shark Cartilage 750mg của Úc mẫu mới 2019– Duy trì hệ sụn khớp dẻo dai, linh hoạt, giảm đau viêm.
  2. Dầu Cá Nature's way Odourless Fish oil 1500mg 200 viên- Giảm triệu chứng viêm và sưng khớp.
  3. Dầu cá không mùi Nature's way 1000mg 200 viên- Giảm triệu chứng viêm và sưng khớp.
  4. Thuốc bổ xương khớp Blackmores Glucosamine 1500mg

Hàng được mua trực tiếp từ Úc và vận chuyển bằng máy bay về Việt Nam!

Nội dung bài viết