Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách bảo quản quần lót nam tốt và an toàn

Nhị Hà
Th 3 12/05/2020

Quần lót nam là một trong những trang phục không thể thiếu của phái mạnh. Không những làm đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe cậu nhỏ rất tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe thì nam giới chỉ sử dụng chiếc quần lót tối đa 3 tháng một lần. Bởi vì những chiếc quần lót được bạn sử dụng lâu ngày sẽ là địa điểm lí tưởng để vi khuẩn và nấm mốc tích tụ và phát triển. Vậy tại sao bạn lại không bảo quản quần của mình một cách tốt nhất để sử dụng lâu hơn.

Hãy cùng mình tìm hiểu bí kíp bảo quản quần lót nam một cách tốt nhất nhé!

1. Mẹo giúp bảo quản quần lót nam của bạn:

- Không nên dùng thuốc tẩy trắng để làm trắng đồ lót. Không chỉ làm mất màu vải, làm màu đen trông như màu vàng mà còn gây độc cho cậu nhỏ. Hãy dùng bột giặt có chất tẩy trắng để giặt quần lót nam.

- Nên phơi khô đồ lót một cách tự nhiên, không được phơi bằng máy sấy quần áo hay máy sấy tóc, lò sưởi. Ngoài ra tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ ảnh hưởng tới quần.

- Nếu muốn giữ màu sắc của quần lót nam được lâu hơn sau lần giặt lần đầu tiên, bạn hãy ngâm đồ lót trong giấm trắng mười phút sau đó xả lại với nước sạch.

2. Cách giặt đồ lót nam:

- Nên giặt đồ lót thường xuyên và bảo quản trong các điều kiện tốt nhất. Bởi vì khi bạn mặc chúng thì mồ hôi và các vết bẩn trên sợi vải. Ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ của bạn cũng như cu cậu.

- Không nên ngâm lâu quá 5 phút khi giặt quần lót nam.

- Phơi khô đồ lót cần tránh xa nguồn nhiệt trực tiếp như lò sưởi, bếp lửa và kể cả là ánh sáng mặt trời sẽ khiến cho đồ lót bị phai màu.

- Không để nhiệt độ giặt vượt quá 30C và không nên sấy đồ lót.

- Tốt nhất là bạn nên giặt đồ lót bằng tay, nhưng bạn có thể giặt máy cho nhanh. Tuy nhiên, bằng cách nào thì bạn cũng phải chú ý đặc biệt đến chúng.

a) Giặt quần lót nam bằng máy :
Hầu hết chúng ta không phải lúc nào cũng có thời gian để giặt quần bằng tay. Thường thì bạn giặt đồ lót trong máy giặt để tiết kiệm thời gian, miễn sao bạn tuân thủ 1 vài điều sau:

- Để quần lót vào 1 túi giặt hay tấm lưới để bảo vệ trước khi cho vào giặt máy.

- Chọn chương trình giặt ít thời gian dành cho vải mỏng và luôn giặt ở nhiệt độ thấp.

- Nếu dùng máy sấy quần áo thì sẽ làm hỏng vải, làm co rút quần lót nam và bạc màu.

- Dùng bột giặt cho vải mỏng và chắc chắn là loại bột giặt không chứa clo hoặc chất tẩy trắng perborate.

b) Giặt bằng tay :

- Chỉ dùng bột giặt nhẹ có thể sủi bọt mà không cần chà xát.

- Quần áo có màu sắc khác nhau nên giặt riêng ở lần giặt đầu tiên.

- Vắt khô nhẹ rồi phơi. Những quần lót nam nhẹ dễ khô trên dây phơi đồ, trong nhà hay ngoài trời nơi râm mát.

- Giặt ở nhiệt độ dưới 30C để tránh hỏng sợi vải.

3. Cách cất giữ quần lót nam tốt nhất :

Nên để riêng quần lót cho nam với những bộ quần áo khác không chỉ bảo quản tốt còn chọn phù hợp với trang phục mặc. Tốt nhất là để trong giấy lụa hay các loại vải khác. Nếu bạn để chúng trong ngăn kéo thì hãy dùng giấy hay vải phủ lại để ngăn gỗ tiếp xúc với chúng.

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã trang bị thêm được những kiến thức để bảo quản tốt quần lót nam của mình. Nên nhớ chỉ được dùng trong 3 tháng để không gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho “cậu nhỏ”. Tham khảo thêm các mẫu quần lót, đa dạng chất liệu và kiểu dáng tại đây: 

Quần lót nam hãng Calvin Klein

Quần lót nam hãng Calvin Klein

Quần lót nam hãng Hugo Boss

Nội dung bài viết