Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách sử dụng cốc nguyệt san

Kỹ thuật
Th 4 24/06/2020

CÁCH SỬ DỤNG CỐC NGUYỆT SAN

H2E có 3 loại cốc nguyệt san Diva Cup kích cỡ khác nhau cho lứa tuổi khác nhau.

Số 0 dành cho con gái mới lớn dưới 18 tuổi. Mua đây!

Số 1 dành cho phụ nữ lứa tuổi từ 19 - 30 và chưa sinh nở. Mua đây!

Số 2 dành cho phụ nữ trên 30 tuổi và đã sinh nở. Mua đây!

Nhớ đọc thật kĩ trước khi dùng các nàng nhé.

  • Nếu lần đầu sử dụng, bạn nên chọn 2 ngày cuối kì kinh để thử. Mục đích là lúc đấy máu ít đi rồi, nếu có sai sót gì thì giảm thiểu bớt “tai nạn” rớt “dâu” ra ngoài. Còn nhất định không thử lúc chưa đến kì kinh nhé, bởi sẽ dễ làm bạn đau đấy, lý do là lúc đến kì cổ tử cung sẽ mở to hơn, và có máu kinh nữa sẽ giúp cốc dễ dàng lọt vào hơn.

CÁCH CHO CỐC NGUYỆT SAN VÀO

  • Sau khi tiệt trùng xong cốc, rửa tay sạch, bạn ngồi xổm và gấp cốc lại, có nhiều phương pháp để gấp cốc nhưng gấp cốc theo kiểu Push-down sẽ cho tiết diện cốc bé nhất (xem hình). Khi cho cốc vào, cần thực hiện động tác Kegel (như động tác ngắt tiểu giữa chừng), cơ âm đạo sẽ đẩy cốc vào nhanh chóng dễ dàng. Sau khi cốc đã vào, thường bạn sẽ nghe tiếng động nhỏ “phựt” chứng tỏ miệng cốc đã mở hết hoàn toàn. Rất đơn giản đúng không ạ?
  • Đứng dậy vài vòng để cốc tự điều chỉnh vị trí thoải mái nhất trong cơ thể. Nếu cuống quá dài, bạn có thể lấy ra rồi cắt bớt cho đỡ vướng víu nhé. Lưu ý là khác với tampon phải đặt sâu bên trong âm đạo thì cốc nguyệt san được đặt sát bên ngoài sẽ tránh được rò rỉ mọi người nhé.

CÁCH CHO CỐC NGUYỆT SAN VÀO

CÁCH LẤY CỐC NGUYỆT SAN RA

  • Ngồi xổm xuống, làm động tác rặn đẻ(như đi vệ sinh nặng) để cốc đươc lòi đáy ra. Bao giờ trở thành “thợ lành nghề bậc cao” rồi thì bạn có thể ngồi trên bệ toillet thao tác luôn nhé.
  • Cốc cho vào cơ thể sẽ đóng vai trò như môt giác hút, vì thế không kéo thẳng cốc ra ngoài, cần loại bỏ giác hút của cốc trước khi đưa cốc ra. Cách loại bỏ giác hút rất đơn giản, chỉ cần dùng ngón tay ấn nhẹ vào thành cốc để không khí tràn vào là được.
  • Vừa rặn, vừa dùng ngón tay kẹp vào cốc (mục đích để giảm tiết diện cho cốc nhất có thể) để đưa ra một cách dễ dàng.

CÁCH LẤY CỐC NGUYỆT SAN RA

Lưu ý cốc nguyệt san

LƯU Ý

  • Có một lưu ý nhỏ mà cực kì quan trọng, đấy là khi cốc nguyệt san cho vào cơ thể các bạn sẽ dần quên luôn sự tồn tại của cốc, do đó cần nhớ thay cốc sau 12h đồng hồ nhé.
Nội dung bài viết