Khuyến mãi Khuyến mãi

Duy trì vẻ đẹp của phái nữ với các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng

Nhị Hà
Th 6 13/03/2020

Từ xưa đến nay, phụ nữ- phái đẹp luôn luôn có mong muốn duy trì vẻ đẹp của mình. Chính vì vậy, có vô vàn cách làm đẹp, tuy nhiên trong phạm vi bài viết dưới đây H2E chỉ gợi ý đến mọi người một cách đơn giản, dễ áp dụng và không gây đau đớn. "Trong uống ngoài thoa"- là phương pháp H2E thấy là tiết kiệm nhất để duy trì vẻ đẹp của các chị em. Yêu cầu duy nhất của cách làm đẹp này đó là chăm chỉ chịu khó. 

  1. Trong uống
  • TINH DẦU HOA ANH THẢO - BLACKMORES EVENING PRIMROSE OIL: Cân bằng hormon môn sinh sản của phụ nữ từ đó giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm này còn hỗ trợ da, tóc, móng khỏe hơn.

  • VIÊN UỐNG COLLAGEN - BLACKMORES NAILS HAIR & SKIN: Công thức toàn diện chứa một loạt các chất dinh dưỡng đóng góp vào sức khỏe của móng tay, tóc và da. Sản phẩm cho ​hiệu quả nhìn thấy rõ rệt sau 12 tuần.

  • COLLAGEN CAO CẤP SUP INSIDE GLOW: Collagen là một trong những thành phần thiết yếu cấu tạo làn da, giúp giữ cho da khỏe mạnh, mềm mại và căng mọng. Tuy nhiên, từ 25 tuổi trở ra, collagen của bị giảm đi rất nhiều. Viên uống SUP™ Inside Glow Collagen giúp hỗ trợ sản xuất collagen, độ đàn hồi và độ săn chắc của da. Với hàm lượng 1000mg collagen cho mỗi viên, người sử dụng sẽ thấy hiệu quả sau 1 tuần sử dụng.

    2. Ngoài thoa
  • KEM DƯỠNG DA REDWIN VITAMIN E: hũ kem đa năng cho mọi vùng cơ thể: dưỡng da toàn thân, dưỡng da tay, sau khi triệt lông tay chân, dành cho trẻ em, dùng tẩy trang và đặc biệt là sử dụng được cho da nhạy cảm.

  • TINH CHẤT VÀNG 24K THERA LADY AUSTRALIAcó cấu tạo từ các hạt ion sẽ bảo vệ tối ưu làn da của bạn. Các ion vàng kích hoạt tái tạo collagen, làm giảm nếp nhăn và làm mờ quầng thâm quanh mắt.

  • KEM ĐU ĐỦ LUCAS dưỡng môi rất hữu hiệu và lành tính. Môi có mềm mại, không nứt nẻ thì son nào lên màu cũng xinh các chị em nhé. 

 

Chúc các chị em của H2E luôn xinh đẹp! 

H2E- mang các sản phẩm chuẩn từ Úc về Việt Nam

Nội dung bài viết