Khuyến mãi Khuyến mãi

ĐỂ SINH RA MỘT THIÊN THẦN, MẸ NHỚ BỔ SUNG 5 CHẤT NÀY NHÉ

Tâm Phan
Th 3 10/11/2020

“Cửa sinh là cửa tử” - các cụ vẫn dạy như vậy. Nên để sinh ra một thiên thần, mẹ cần cố gắng rất nhiều. Và khi cơ thể mẹ đủ dưỡng chất thì quá trình mang thai 9 tháng 10 sẽ bớt mệt mỏi phần nào mà em bé cũng sẽ khoẻ mạnh hơn.

Dưới đây là 5 dưỡng chất mẹ cần bổ sung thường xuyên để sinh ra một thiên thần:

1. Acid folic (vitamin B9)

Bổ sung Axit Folic trong quá trình mang thai giúp hạn chế nhiều vấn đề ở sức khoẻ của bé như: ngăn ngừa các nguy cơ dị tật ống thần kinh, nứt đốt sống, sảy thai, sinh non… Nếu mẹ không bổ sung axit folic thì hệ thống thần kinh của bé gặp không ít khó khăn.

Sản phẩm bổ sung Acid folic, gợi ý cho mẹ: Axit Folic Blackmores (90 viên).

2. Sắt

Sắt chính là loại khoáng chất tham gia trực tiếp vào quá trình tạo thành hồng cầu, giúp cấu tạo các enzyme có trong hệ miễn dịch, có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Trong quá trình mang thai, cơ thể mẹ cần 5 – 15 mg/ngày - lượng sắt này không thể đủ nếu mẹ chỉ bổ sung bằng cách ăn uống. Do đó, mẹ nhất định phải được bổ sung sắt đầy đủ.

Để bổ sung sắt mẹ có thể chọn: Viên sắt Swisse Iron (185,000 vnđ/30 viên) hoặc Viên sắt Blackmores Iron: (240,000 vnđ/ 30 viên)

3. Canxi

Trong khi mang thai, mẹ cực thiếu canxi vì lúc này mẹ phải “chia sẻ” canxi cho em bé. Nên mẹ cần bổ sung thêm canxi để cả 2 mẹ con cùng khỏe mạnh. Hầu hết các sản phẩm bổ sung canxi trên thị trường đều có bổ sung D3 để hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi, đồng thời hạn chế táo bón cho mẹ.

Sản phẩm bổ sung Canxi, gợi ý cho mẹ: Ostelin Calcium & VitaminD3

4. DHA

Sau 9 tháng trong bụng mẹ, kích thước não của thai nhi đã to bằng 25% so với não của người lớn. Do đó, để đáp ứng cho quá trình hình thành và phát triển trí tuệ khi (trí nhớ tốt hơn, đôi mắt tinh anh, cơ thể khoẻ mạnh,...) còn trong bụng mẹ, mẹ nên bổ sung DHA hàng ngày

Bio island DHA là sản phẩm chuyên biệt cho quá trình mang thai bởi nó cung cấp đủ 240-360mg/ngày. Nên đây là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng. Bên cạnh đó việc bổ sung DHA Bio island sẽ giúp hệ thống tim mạch của mẹ và bé khỏe mạnh, giảm hẳn cảm giác khó thở.

Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ các mẹ tránh được hiện tượng trầm cảm sau sinh.

Đặt hàng sản phẩm Bio island DHA tại đây.

5. Vitamin và khoáng chất

Vitamin D nói chung, nhất vitamin D3 kết hợp với canxi được sử dụng để điều trị hoặc ngăn ngừa loãng xương. Tức là nếu bạn không bổ sung vitamin D3 khi uống canxi thì việc canxi không có tác dụng gì.

Ngoài ra mẹ cũng cần bổ sung các loại vitamin để cả 2 mẹ con cùng khỏe mạnh trong cả quá trình. Viên vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai Elevit là gợi ý hợp lý cho mẹ.

Mẹ có thể chọn Combo 4 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho bà bầu do H2e đề xuất tại đây. Sử dụng combo này mẹ đỡ phải suy nghĩ hay lựa chọn, đồng thời lại rất tiết kiệm!

Chúc 2 mẹ con vượt cạn thành công!

Nội dung bài viết