Khuyến mãi Khuyến mãi

PHÒNG ĐỘT QUỴ VÀ TAI BIẾN NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ

Trang mkt
Th 4 11/11/2020

Thực chất, tai biến và đột quỵ là 2 tên gọi khác nhau để chỉ cùng 1 bệnh. Người ta sẽ dùng thuật ngữ tai biến mạch máu não để chỉ nơi khởi phát bệnh và dùng thuật ngữ đột quỵ để chỉ sự cấp bách ở nơi khởi phát bệnh. Và dù gọi như thế nào thì cũng biểu hiện được tính đột ngột và nguy hiểm của bệnh.

Phòng ngừa đột quỵ và tai biến là việc cần phải làm hàng ngày và thường xuyên. Cơ thể chúng ta chỉ có thể khoẻ mạnh khi chúng ta có những thói quen tốt:

Kiểm soát các yếu tố nguy cơ: kiểm tra sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện nguy cơ đột quỵ như bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp, bệnh lý tim mạch, thừa cân, béo phì… và cải thiện theo hướng dẫn của chuyên gia.

Thực hiện lối sống tích cực: Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh (ăn nhiều trái cây, rau, cá, ngũ cốc, phẩm sữa ít chất béo, tránh những thức ăn quá ngọt, béo, thịt chế biến sẵn, món ăn quá mặn…); vận động thường xuyên (đi bộ, chạy bộ, đạp xe…); tránh mất ngủ, căng thẳng, stress; hạn chế bia rượu, không hút thuốc lá.

Chủ động chăm sóc não, bảo vệ tế bào thần kinh và mạch máu: đây được xem là phương pháp bền vững dự phòng nguy cơ đột quỵ não. Cụ thể là sử dụng các thực phẩm chức năng giúp tăng cường tuần hoàn máu não, giảm nguy cơ tắc mạch máu não do đông máu, giảm nguy cơ xơ vữa màng tim.

Để thực hiện việc này, bạn nên tham khảo combo 3 sản phẩm thực phẩm chức năng dưới đây:

Hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Biloba (Healthy Care): giúp tăng cường tuần hoàn máu não, giúp việc lưu thông các mạch máu trong não dễ dàng, hạn chế tắc nghẽn mạch máu não - nguyên nhân gây ra suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi.

Link sản phẩm: đây

Thuốc bổ tim Coenzyme Q10 (Healthy Care): hỗ trợ tim mạch, tăng năng lượng, giảm nguy cơ suy tim, mệt mỏi, đặc biệt là cho người lớn tuổi.

Link sản phẩm: đây

Dầu cá FISH OIL OMEGA 3 (Healthy Care): giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, ngăn ngừa nguy cơ cao huyết áp, hạn chế nguy cơ máu bị vón cục gây tắc nghẽn mạch máu.

Link sản phẩm: đây

Tim và não là 2 bộ phận có liên quan mật thiết với nhau. Tức là tim khỏe thì não cũng khỏe và ngược lại, não khoẻ thì thì tim cũng khỏe. Chính vì vậy, để phòng đột quỵ và tai biến thì cả trái tim và não đều cần khoẻ.

Ngoài ra, chứng đột quỵ và tai biến ngày càng xảy ra nhiều ở người trẻ tuổi. Do đó, phòng ngừa ngay khi còn có thể!

Để mua 3 loại tpcn này, vui lòng inbox fanpage H2e hoặc link . Mọi hàng hoá của H2e luôn có đủ bill của store Úc cho chị Tâm Phan mua. Với H2e, uy tín đến từ chất lượng sản phẩm!

Nội dung bài viết